vé máy bay đi Hàn Quốc - Jeju

Châu Âu

vé máy bay đi Hàn Quốc - Busan

Châu Á

vé máy bay đi Hàn Quốc - Incheon

Châu Mỹ

Đài Loan

Sơ lượt về China Airlines

  • Tên công ty: 中国南方航空股份有限公司 (Trung Hoa hàng không Công Ty)
  • Mã IATA: CI – Mã ICAO: CAL
  • Trụ sở công ty: Sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan và Đài Bắc
  • Ngày thành lập: Ngày 16 tháng 12 năm 1959.
  • NHÂN VIÊN (Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022)
  • Tổng số nhân viên: 10.717
  • Nhân viên ở Đài Loan: 9.471
  • Nhân viên làm việc tại nước ngoài: 1.246
Logo china airlines

Hãng hàng không China Airlines hiện đang và đã mở rộng phát triển du lịch, kinh tế khai thác hơn 154 tuyến bay quốc tế của 29 quốc gia tính đến ngày 30/09/2022. Với cam kết đặt lợi ích của hành khách lên hàng đầu, theo đuổi mục tiêu làm đáp ứng kỳ vọng của khách hàng qua các dịch vụ xác thực, đúng giờ và những dịch vụ khách hàng tiện ích và trỡ thành một trong những hãng hàng không top đầu của thế giới và lớn nhất của châu Á.

Mạng lưới đường bay của China Airlines

Mạng lưới đường bay của hãng China Airlines

Thông tin đường bay của hãng China Airlines

154 điểm đến ở 29 quốc gia/khu vực tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022

Vùng Điểm đến
Châu Âu (13) Madrid, Amsterdam, Frankfurt, Rome, London, Luxembourg*, Manchester, Prague, Vienna, Dubai (DWC), Paris, Barcelona, Valencia
Châu Á (84) Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Fukuoka, Nagoya, Hiroshima, Okinawa, Hồng Kông, Bangkok, Jakarta, Denpasar, Surabaya, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Kuala Lumpur, Penang, Singapore, Phnom Penh, Delhi, Manila, Kalibo, Yangon, Ko Samui, Phuket, Chiang Mai, Chiang Rai, Krabi, Yogyakarta, Semarang, Bandar Lampung, Pontianak, Medan, Seoul Incheon, Seoul Gimpo, Busan, Osaka, Sapporo, Miyazaki, Bắc Kinh, Phố Đông Thượng Hải, Hồng Kiều Thượng Hải, Quảng Châu, Nam Kinh, Hàng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Tây An, Trịnh Châu, Hạ Môn, Ninh Ba, Thẩm Dương, Trường Sa, Thanh Đảo, Vũ Hán, Vô Tích, Tam Á, Diêm Thành, Hải Khẩu, Trùng Khánh, Nam Xương, Đại Liên, Ôn Châu, Kagoshima, Shizuoka, Toyama, Takamatsu, Ishigaki, Phúc Châu, Từ Châu, Trường Xuân, Kumamoto, Hợp Phì, Makassar, Johor Bahru, Kota Kinabalu, Trat, Lệ Giang, Iwate Hanamaki, Niigata, Amami, Tokunoshima, Mumbai, Cebu
Châu Mỹ (46) Anchorage, Honolulu, Los Angeles, Ontario, New York, San Francisco, Vancouver, Chicago, Dallas, Miami, Seattle, Houston, Atlanta, Guatemala City, Las Vegas, San Diego, Phoenix, Sacramento, Hilo, Kona, Lihue, Kahului, San Jose, Boston, Newark, Washington, Toronto, Calgary, Edmonton, Orlando, Austin, San Antonio, Nashville, Spokane, Denver, Montreal, Ottawa, Portland, Prince George, Terrace, Victoria, Boise, Tuscon, Cleveland, Pittsburgh, Richmond.
Châu Đại Dương (6) Sydney, Brisbane, Melbourne, Auckland, Guam, Palau
Đài Loan (5) Tùng Sơn Đài Bắc, Đào Viên Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam, Cao Hùng

Thông tin đội bay của China Airlines

86 máy bay, bao gồm 65 máy bay chuyên chở hành khách/ 21 máy bay chuyên chở hàng hóa (Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2022)

Loại máy bay Số lượng máy bay
A350-900 14
A330-300 21
777-300ER 10
737-800 12
A321neo 8
747-400F 17
777F 4
Số năm hoạt động trung bình của máy bay: 10,1 năm

Bảng giá vé

Bảng giá vé các chuyến bay phổ biến tại Việt Nam cho quý khách tham khảo.

Điểm Đi Điểm đến Giá vé (USD)
Hà Nội Đài Bắc (TPE) 185
Thượng Hải (PVG) 550
Quảng Châu (CAN) 691
Thâm Quyến (SZX) 840
Tokyo (HND) 373
Osaka (KIX) 373
Melbourne (MEL) 413
Amsterdam (AMS) 494
Sydney (SYD) 412
Los Angeles (LAX) 605
San Francisco (SFO) 605
Chicago (ORD) 716
New York (JFK) 821
Washington (IAD) 768
Las Vegas (LAS) 821
Orlando (MCO) 749
Boston (BOS) 717
TP.HCM Đài Bắc (TPE) 146
Thượng Hải (PVG) 482
Quảng Châu (CAN) 482
Thâm Quyến (SZX) 482
Tokyo (HND) 250
Osaka (KIX) 266
Melbourne (MEL) 336
Amsterdam (AMS) 425
Sydney (SYD) 336
Los Angeles (LAX) 590
San Francisco (SFO) 542
Chicago (ORD) 670
New York (JFK) 638
Washington (IAD) 722
Las Vegas (LAS) 617
Orlando (MCO) 772
Boston (BOS) 670

Hạng ghế trên chuyến bay của China Airlines

Hạng Ghế Phổ Thông China Airlines

Ghế ngồi

Đây là hạng vé được nhiều hành khách lựa chọn trong các chuyến bay của China Airlines. Ghế hạng Phổ thông với chỗ ngồi thoải mái, màn hình cá nhân để hành khách giải trí, phục vụ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng. Đặc biệt giá vé máy bay cho hạng phổ thông rẻ hơn rất nhiều và tiết kiệm chi phí cho hành khách. Hiện nay vé hạng Phổ thông của China Airlines luôn có mức giá vô cùng ưu đãi, nhất là đối với thị trường bay ở Việt Nam.

Suất ăn trên chuyến bay

Chúng tôi cung cấp nhiều loại bữa ăn, từ các món ăn chính thống của Trung Quốc đến các món ăn được yêu thích trên thế giới; các bữa ăn của chúng tôi được nấu cẩn thận với các nguyên liệu tươi ngon để đáp ứng khẩu vị của bạn. Bao gồm các phần ăn mặn, chay, các bữa ăn theo tôn giáo đầy đủ chất dinh dưỡng và hợp khẩu vị cho từng vùng miền. Quý khách chỉ cần đặt khẩu phần ăn trước 24 – 48 tiếng so với giờ khởi hành bay của mình

suất ăn hạng ghế phổ thông china airlines

Quy định hành lý

Hành lý ký gửi Hành lý xách tay

Fare Family

Discount Basic Standard Flex

hành lý xách tay

Chiều cao tối đa: 9 inch (23 cm)
Chiều rộng tối đa: 14 inch (36 cm)
Chiều dài tối đa: 22 inch (56 cm)
Trọng lượng: 7 kg
Số lượng: 1 kiện

Hạng đặt vé L N/H/Q/R T/V/K M/B/Y
Hạn mức hành lý miễn phí Chuyến bay ngắn
(Trong phạm vi Châu Á / Giữa Úc và New Zealand)
1 kiện, 50 lb (23 kg)/ kiện 1 kiện, 50 lb (23 kg)/ kiện 2 kiện, 50 lb (23 kg)/ kiện 2 kiện, 50 lb (23 kg)/ kiện
Chuyến bay dài
(Hoa Kỳ / Canada / Châu Âu / Úc và New Zealand)
1 kiện,
50 lb (23 kg)/ kiện
2 kiện,
50 lb (23 kg)/ kiện
2 kiện,
50 lb (23 kg)/ kiện
2 kiện,
50 lb (23 kg)/ kiện

Hạng Ghế Phổ Thông Cao Cấp China Airlines

Hạng ghế phổ thông cao cấp china airlines

Ghế ngồi

Hành khách sẽ được ngồi ở khoang hạng cao cấp và được trải nghiệm chuyến bay trong không gian vô cùng sang trọng và trang nhã. Với ghế nằm dài, thoải mái, có màn hình giải trí với nhiều kênh hấp dẫn, bàn đọc sách, không gian riêng tư và quầy ba mini. Bên cạnh đó, hành khách còn được toàn quyền sử dụng các phòng và dịch vụ tiện ích như: phòng chờ VIP, dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp, dịch vụ ăn uống.

Suất ăn trên chuyến bay

Quý khách không chỉ có thể đặt những suất ăn như hạng phổ thông mà tại hạng ghế này quý khách sẽ được tận hưởng những suất do nha hàng THE MICHELIN Green Star restaurant Yang Ming Spring phục vụ với tiêu chuẩn quốc tế (tuy nhiên có khả năng sẽ không hợp khẩu vị một số khách). Quý khách chỉ cần đặt khẩu phần ăn trước 24 tiếng so với giờ khởi hành bay của mình

Suất ăn hạng ghế phổ thông cao cấp china airlines

Quy định hành lý

Hành lý ký gửi Hành lý xách tay

Fare Family

Basic Standard Flex

hành lý xách tay

Chiều cao tối đa: 9 inch (23 cm)
Chiều rộng tối đa: 14 inch (36 cm)
Chiều dài tối đa: 22 inch (56 cm)
Trọng lượng: 7 kg
Số lượng: 1 kiện

Hạng đặt vé E A U/W
Hạn mức hành lý miễn phí 2 kiện,
61 lb (28 kg)/ kiện
2 kiện,
61 lb (28 kg)/ kiện
2 kiện,
61 lb (28 kg)/ kiện

Hạng Ghế Thương Gia China Airlines

Hạng ghế thương gia china airlines

Ghế ngồi

Hạng Thương Gia của China Airlines hành khách sẽ có được những trải nghiệm đẳng cấp và tận hưởng cảm giác thoải mái trên mỗi chuyến bay của mình. Ghế ngồi hạng Thương gia với không gian riêng tư, rộng rãi và linh hoạt có thể trượt ra phía sau giúp bạn ngã người thoải mái. Bên cạnh đó ghế ngồi hạng Thương gia được thiết kế với nhiều trò chơi thú vị với màn hình cảm ứng đa tính năng và có kết nối internet giúp bạn thoải mái giải trí trong suốt chuyến bay. Ngoài ra hạng vé này hành khách cũng được sử dụng nhiều dịch vụ khác như: sơn móng, dịch vụ chăm sóc tóc, massage… tạo điều kiện hành khách luôn thoải mái trong suốt chuyến bay của hành khách.

Suất ăn trên chuyến bay

Cũng giống như hạng ghế phổ thông cao cấp quý khách sẽ được tận hưởng những suất do nha hàng THE MICHELIN Green Star restaurant Yang Ming Spring phục vụ với tiêu chuẩn quốc tế (tuy nhiên có khả năng sẽ không hợp khẩu vị một số khách). Tuy nhiên với hạng Thương Gia quý khách còn được lựa chọn món ăn mình yêu cầu trên menu của nhà hàng và kèm với đó là không gian cũng như các loại rượu mà quý khách thích. Quý khách chỉ cần đặt khẩu phần ăn trước 24 tiếng so với giờ khởi hành bay của mình

suất ăn hạng ghế thương gia china airlines

Quy định hành lý

Hành lý ký gửi Hành lý xách tay

Fare Family

Basic Standard Flex hành lý xách tay
Chiều cao tối đa: 9 inch (23 cm)
Chiều rộng tối đa: 14 inch (36 cm)
 Chiều dài tối đa: 22 inch (56 cm)
Trọng lượng: 7 kg/kiện
Số lượng: 2 kiện
※ Nếu hành khách mang theo túi đựng quần áo dưới dạng hành lý xách tay, độ dày của túi đựng quần áo tối đa cho phép là 20 cm sau khi gập.
Hạng đặt vé D C J
Hạn mức hành lý miễn phí 2 kiện,
70 lb (32 kg)/ kiện
2 kiện,
70 lb (32 kg)/ kiện
2 kiện,
70 lb (32 kg)/ kiện

Thủ tục lên chuyến bay

  1. Các suất ăn hoặc dịch vụ đặt biệt như xe lăn không được cung cấp tại quy trình Làm thủ tục trực tuyến. Nếu có yêu cầu quý khách nên báo trước và đặt tại hãng hoặc đại lý bán vé cho mình.
  2. Thời gian để làm thủ tục check-in online từ 48 giờ đến 60 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình. Đối với các chuyến bay đến Mỹ (bao gồm cả đảo Guam) thời gian làm thủ tục là từ 24 giờ đến 60 phút trước khi khởi hành.
  3. Dịch vụ Check-in trực tuyến có sẵn cho
    • Các chuyến bay theo lịch trình quốc tế của China Airlines và Mandarin Airlines.
    • Hành khách đã xác nhận đặt chỗ và vé điện tử.
    • Hành khách tối đa 9 người trong một hồ sơ đặt chỗ .
  4. Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến không áp dụng cho
    • Các chuyến bay liên danh do các hãng hàng không khác khai thác .
    • Đặt vé theo nhóm.
  5. Nếu quý khách không đủ điều kiện sử dụng dịch vụ tự in Thẻ lên máy bay  và Thẻ lên máy bay bằng di động, thì vui lòng nhận thẻ lên máy bay hoặc ký gửi hành lý (nếu có) ít nhất khoảng 1 giờ (khuyến nghị 2 giờ) trước giờ khởi hành chuyến bay tại sân bay để tuân thủ quy định kiểm tra xuất nhập cảnh và thủ tục kiểm tra an ninh.
  6. Nếu hồ sơ đặt chỗ đã hoàn tất hoặc một phần làm thủ tục trực tuyến nhưng không thể thực hiện chuyến bay vì những lý do không lường trước được, vui lòng đảm bảo hủy làm thủ tục trực tuyến cho tất cả hành khách, sau đó liên hệ với đại lý vé máy bay hoặc văn phòng đại diện China Airlines để thay đổi đặt chỗ hoặc hủy đặt chỗ trước khi chuyến bay khởi hành ban đầu. Hãng sẽ áp dụng phí vắng mặt đối với hành khách không tuân thủ các yêu cầu trên.

Thông tin dịch vụ sân bay hãng China Airlines tại các nước

Manila – Sân bay quốc tế Ninoy Aquino (MNL)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Các quầy 37 – 41, Tầng 3, Ga số 1
  • Thời gian đóng quầy : 40 phút trước giờ khởi hành.

Sân bay quốc tế Mactan-Cebu (CEB)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Ga số 2
  • Thời gian đóng quầy : trước 60 phút

Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : CI782/CI784: Hàng L; AE1858: Hàng H
  • Thời gian đóng quầy : trước 40 phút

Sân bay quốc tế Nội Bài (HAN)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Các quầy D6-D12, Ga số 2
  • Thời gian đóng quầy : trước 40 phút

Sân bay quốc tế Hồng Kông (HKG)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Quầy làm thủ tục: Hàng F, Nhà ga 1
  • Quầy tự làm thủ tục (ki-ốt): Hàng D, E, F và G
  • Thời gian đóng quầy : trước 40 phút

Đảo Bali – Sân bay Ngurah Rai (DPS)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Số 18-24 quầy B, tầng 3, Ga quốc tế
  • Thời gian đóng quầy : trước 40 phút

Sân bay Changi (SIN)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Ga số 3
  • Thời gian đóng quầy : trước 40 phút

Sân bay quốc tế Đào Viên (TPE)

Dịch vụ sân bay
  • Quầy làm thủ tục : Ga số 1: Tất cả các chuyến bay (không bao gồm chuyến bay đến Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Trung Quốc)
  • Ga số 2: Các chuyến bay đến Hoa Kỳ, Canada, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Trung Quốc
  • Thời gian đóng quầy : trước 60 phút

Và còn nhiều thông tin dịch vụ sân bay khác.

Sơ đồ chỗ ngồi của China Airlines

Hiện tại hãng hàng không China Airlines có nhiều máy bay với 2 sơ đồ ngồi phổ biên sau:

Sơ đồ chỗ ngồi máy bay có 2 dãy ghế
Sơ đồ chỗ ngồi máy bay có 3 dãy ghế

Chính sách hoàn đổi vé

Chính sách hoàn tiền của China Airlines

Hành khách đi các chuyến bay của China Airlines sẽ được phép hoàn vé với những trường hợp cụ thể như: đau ốm, mang thai, chết hoặc tự huỷ đặt chỗ, hay bị hãng hoãn chuyến/điều chỉnh giờ bay, tai nạn bất khả kháng hoặc đặt chỗ trùng lặp, . .. Tuy nhiên mỗi hãng bay sẽ có các quy định về việc hoàn tiền khác nhau theo từng loại vé và từng thời điểm, vì thế để có thể yên tâm thì hành khách cần liên hệ với văn phòng đại diện của China Airlines để được hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề hoàn vé.

Chính sách đổi lịch bay của China Airlines

Hành khách mua vé của hãng hàng không China Airlines nhưng vì lý do gì đó mà có nhu cầu đổi lịch thì tại đây hành khách cũng có thể thực hiện đổi vé này thông qua tính năng Easy Reschedule. Hành khách có thể thực hiện các yêu cầu thay đổi lịch bay, giờ bay, chặng bay, . .. một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, việc yêu cầu đổi lịch máy bay của quý khách tại China Airlines sẽ tốn phí hay không tốn phí phụ thuộc vào loại vé hiện tại và trước đó. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hành khách có thể liên hệ với văn phòng China Airlines để được hướng dẫn rõ ràng và cụ thể hơn.

Lưu ý một số điều kiện không áp dụng đổi vé:

    • Vé nâng hạng hoặc vé đổi thưởng bằng số dặm bay.
    • Lộ trình bay gồm nhiều thành phố.
    • Đặt trước kèm theo dịch vụ phụ trợ có tính phí (ví dụ như Hành lý trả trước v.v.)
    • Hồ sơ đặt vé được sửa đổi bởi Trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc Văn phòng chi nhánh.
1959 China Airlines được sáng lập. Vốn đăng ký: 400.000 TWD Số lượng nhân viên ban đầu: 26 Đội bay ban đầu: một máy bay C54 và hai máy bay PBY
1961 Thực hiện cung ứng quân nhu ở Lào.
1962 Thực hiện các nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa đặc biệt cho chính phủ Việt Nam và USARV. Khai trương đường bay quốc nội đầu tiên từ Đài Bắc đến Hoa Liên. 
1966 Khai trương đường bay quốc tế đầu tiên từ Đài Bắc đến Sài Gòn (bây giờ là Thành phố Hồ Chí Minh), đánh dấu sự khởi đầu chính thức về hàng không quốc tế.
1967 Khai trương các đường bay ở Đông Bắc Á.
1970 Triển khai các đường bay xuyên Thái Bình Dương để khám phá thị trường Hoa Kỳ.
1978 Đầu tư vào Taoyuan International Airport Services Co., Ltd.
1980 Đầu tư vào Dynasty Holidays, Inc.
1983 Mở rộng các đường bay tại Châu Âu.
1986 Tách bộ phận dịch vụ thành bộ phận dịch vụ hành khách và bộ phận dịch vụ hàng hóa để mở rộng hoạt động kinh doanh.
1988 27 cổ đông quyên góp cổ phần để thành lập Quỹ phát triển hàng không Trung Quốc nhằm chuyển giao quyền giám sát và quản lý cho cộng đồng xã hội.
1991 Thực hiện tư nhân hóa và chuẩn bị xin phát hành cổ phiếu IPO.
1993 Chính thức được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Đài Loan và trở thành hãng hàng không quốc tế đầu tiên trên thị trường chứng khoán Đài Loan.
1995 Cập nhật Hệ thống nhận dạng công ty (CIS) thành biểu tượng “hoa mận”.
1998 Hoàn thành “Kế hoạch chiến lược China Airlines” mới và tuyên bố tầm nhìn mới của công ty: “Chúng tôi sẽ là hãng hàng không đáng tin cậy nhất trên thế giới”.
1999 Khai trương đường bay vận chuyển hàng hóa đến Sydney, Delhi và Colombo.
2000
  • Thành lập văn phòng Thượng Hải ở Trung Quốc đại lục. Nhận chứng nhận Chất lượng quốc tế ISO 9001 và bắt đầu bán vé trên Internet.
  • Thành lập các văn phòng chi nhánh mới ở Canada, Úc, New Zealand và Guam. Khai trương dịch vụ chở thuê hành khách đến Delhi. Khai trương đường bay chuyên chở hành khách đến Penang, Vancouver và Sydney và đường bay chuyên chở hàng hóa đến Frankfurt.
2001 Khai trương đường bay vận chuyển hàng hóa đến Seattle và Nashville. Ra mắt các máy bay chuyên chở hành khách A340-300.
2002 Khai trương đường bay chuyên chở hàng hóa đến Manchester và đường bay chuyên chở hành khách đến Delhi.
2003
  • Khai trương chuyến bay thuê qua eo biển cho các doanh nghiệp Đài Loan trong Lễ hội Mùa Xuân. Khai trương đường bay chuyên chở hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh và Manchester, chuyến bay thuê chuyên chở hành khách đến Seoul (Sân bay Incheon) và đường bay chuyên chở hành khách đến Hà Nội và Brisbane.
  • Giới thiệu máy bay hai khoang hành khách A340-300 đầu tiên. Phát hành Thẻ Paragon, hội viên cao cấp nhất trong Chương trình Dynasty Flyer.
2004
  • Giới thiệu máy bay chuyên chở hành khách A330-300, hai máy bay chuyên chở hành khách B747-400 và hai máy bay chuyên chở hàng hóa B747-400. Giành được Giải thưởng hãng hàng không tốt nhất tại Sân bay Manchester.
2005
  • Đầu tư vào Yangtze River Express Airlines Company.
  • Hợp tác với Air China về Chương trình khách hàng bay thường xuyên. Khai trương dịch vụ liên danh với Deutsche Bahn AG để thực hiện dịch vụ vận tải Tàu hỏa – Hàng không – Xe tải.
  • Được Euromoney xếp hạng là Công ty quản trị tốt nhất Đài Loan. Đạt chứng chỉ an toàn IOSA của IATA. Giành Giải thưởng xuất sắc toàn cầu cho Dịch vụ hàng hóa toàn cầu với dịch vụ hàng hóa đứng thứ nhất ở Châu Á và đứng thứ hai trên toàn thế giới.
  • Khai trương máy bay đầu tiên trên thế giới có thiết kế vẻ ngoài hình hoa lan và con bướm để giúp thúc đẩy nền nông nghiệp Đài Loan.
2006
  • Đạt Chứng chỉ xử lý nghiệp vụ mặt đất của IATA. Giành được Giải thưởng xuất sắc toàn cầu về Dịch vụ hàng hóa toàn cầu. Giành được Giải thưởng CSR năm 2006. Xếp thứ 7 trên toàn cầu về dịch vụ Hạng thương gia theo khảo sát chất lượng dịch vụ của Skytrax. Được tạp chí Corporate Governance Asia xếp trong Nhóm 3 công ty hàng đầu Đài Loan.
  • Khai trương đường bay chuyên chở hành khách đến Phnom Penh, đường bay chuyên chở hàng hóa đến Osaka, Hà Nội và Stockholm và chuyến bay thuê chuyên chở hàng hóa đầu tiên đến Thượng Hải. 
  • Hợp tác với Hội đồng nông nghiệp để khai trương máy bay đầu tiên trên thế giới có vẻ ngoài được thiết kế bằng hoạ tiết trái cây.
  • Bắt đầu Kế hoạch trung tâm khai thác nghiệp vụ hàng không cho Sân bay quốc tế Đào Viên được dự kiến xây dựng trong thời gian ba năm và khai thác trong thời gian 47 năm.
2007
  • Ký hợp đồng với AccorHotels để xây dựng khách sạn sân bay mới.
  • Xếp thứ 2, 6 và 8 lần lượt về các dịch vụ Hạng phổ thông, Hạng thương gia và Hạng nhất theo khảo sát dịch vụ hàng không toàn cầu.
  • Khai trương dịch vụ quầy di động tại Sân bay quốc tế Đào Viên để rút ngắn thời gian làm thủ tục lên máy bay của hành khách tại các quầy dịch vụ được chỉ định.
2008
  • Khai trương chuyến bay thuê viện trợ nhân đạo qua eo biển đi thẳng đến Thành Đô để cung cấp miễn phí nhu yếu phẩm cứu trợ thảm họa. Khai trương các chuyến bay thuê qua eo biển cho các chuyến bay thuê vào ngày nghỉ lễ đến Thượng Hải, Bắc Kinh, Hạ Môn và Quảng Châu và các chuyến bay thuê chuyên chở hàng hóa thẳng qua eo biển.
  • Ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với China Southern Airlines. Hợp tác với Hainan Airlines về Chương trình khách hàng bay thường xuyên.
2009
  • Vận chuyển miễn phí nhu yếu phẩm cứu trợ từ nước ngoài cho Trận lụt 8.8 trong nỗ lực tái thiết Đài Loan.
  • Khai trương đường bay chuyên chở hàng hóa Đài Bắc – Osaka – Los Angeles và mở rộng đường bay chuyên chở hành khách Đài Bắc – Singapore đến Surabaya. 
  • Khai trương chuyến bay theo lịch trình qua eo biển tới 13 điểm đến ở Trung Quốc đại lục, bao gồm Trịnh Châu, Hạ Môn, Tây An, Ninh Ba, Thẩm Dương và Trường Sa.
  • Chính thức trở thành thành viên chương trình e-Freight của IATA. Khai trương nền tảng thử nghiệm nhà máy điện có công suất 120.000 pound lớn nhất Đài Loan.
  • Vượt qua kì kiểm tra và kiểm định khí nhà kính, đồng thời đạt được chứng chỉ hàng đầu của Reasonable Assurances Certification.
2010
  • Khai trương đường bay chuyên chở hành khách Đài Bắc – Miyazaki và Thanh Đảo, Tùng Sơn – Hồng Kiều và Haneda và Cao Hùng – Hạ Môn và Narita, chuyến bay chuyên chở hàng hóa thẳng đến Hạ Môn, Nam Kinh và Phúc Châu cũng như chuyến bay thuê chuyên chở hàng hóa đặc biệt đến thẳng Tây An.
  • Vận chuyển nhu yếu phẩm cứu trợ thiên tai cho động đất ở Haiti. Cung cấp vé giảm giá, vận tải hàng hóa và khóa đào tạo đại sứ thiện chí cho Taiwan Pavilion tại Shanghai World Expo.
  • Ký Thỏa thuận hợp tác chiến lược với China Eastern Airlines và China Southern Airlines. Ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Garuda Indonesia. Ký Thỏa thuận khung hợp tác chiến lược với thành phố Phúc Châu, Trung Quốc.
  • Khánh thành trụ sở công ty ở China Airlines Park và giành được giải thưởng National Building Golden Award và National First Award.
  • Đạt Chứng chỉ đánh giá hệ thống quản trị doanh nghiệp CG6005 của Hiệp hội quản trị doanh nghiệp.
2011
  • Khai trương đường bay Đào Viên – Brisbane – Auckland, các chuyến bay buổi sáng đến Singapore và chuyến bay Đào Viên – Osaka – New York. Khai trương các chuyến bay đến/đi từ Đào Viên – Vũ Hán, Tam Á, Diêm Thành, Hải Khẩu, Nam Xương và Đại Liên, đến/đi từ Cao Hùng – Bắc Kinh, Trường Sa, Trùng Khánh và Kuala Lumpur và đến/đi từ Đài Trung – Trùng Khánh và Nam Xương.
  • Bắt đầu hợp tác liên danh với China Eastern Airlines và Shanghai Airlines, ngoài ra còn ký Thỏa thuận khung hợp tác chiến lược với Zhejiang Tourism Group.
  • Duy trì các đường bay giữa Đài Loan và Nhật Bản để hỗ trợ Nhật Bản trong công cuộc tái thiết nhanh chóng sau thảm họa động đất/sóng thần.
  • Giành Giải thưởng xuất sắc về ngành vận tải trong Khảo sát các doanh nghiệp về điểm chuẩn dịch vụ của tạp chí Business Next, giải thưởng Gold Award về Những thương hiệu tin cậy năm 2011 của tạp chí Reader’s Digest, được Bộ Kinh tế bầu chọn là 1 trong 100 thương hiệu hàng đầu của Đài Loan, đạt giải thưởng lần thứ 10 về Hãng hàng không tốt nhất thế giới của Aviation Week, đạt Giải thưởng xuất sắc về Nhãn hành động giảm khí thải các-bon và bảo toàn năng lượng năm 2011 do EPA tổ chức, Executive Yuan.
  • Trở thành hãng hàng không thành viên Đài Loan đầu tiên của SkyTeam.
2012
  • Hợp tác với các đầu bếp ngôi sao Michelin để giới thiệu các bữa ăn mới theo phong cách ẩm thực Trung Hoa trên máy bay cho dịch vụ Hạng nhất và Hạng thương gia.
  • Giới thiệu dịch vụ SkyPriority. Tham gia SkyTeam Cargo.
  • Ký Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Chunghwa Telecom. Ký thỏa thuận hợp tác giáo dục liên ngành với NTUT, YunTech và NFU. Ký Thỏa thuận giải pháp nhiên liệu và các-bon OnPoint với GE Aviation.
  • Nhận chứng chỉ Authorized Economic Operator Certification, đạt giải thưởng Super Green Judges Award và 2012 Green Brand Top Award của tạp chí Business Next, giải thưởng Gold Award về Những thương hiệu tin cậy năm 2012 của tạp chí Reader’s Digest, giải thưởng Sports Activists Award của Hội đồng thể dục thể thao Đài Loan, giải thưởng Top Award trong Cuộc khảo sát về thương hiệu của người tiêu dùng do Management Magazine tiến hành, đạt Giải thưởng xuất sắc về Nhãn hành động giảm khí thải các-bon và bảo toàn năng lượng năm 2012, Cơ sở bảo trì CI đạt Chứng chỉ kiểm tra hệ thống quản lý môi trường ISO 14001.
  • Khai trương đường bay mới Tùng Sơn – Ôn Châu và Đào Viên – Kagoshima, Shizuoka và Toyama. Tăng số chuyến bay theo lịch trình đến Narita, Osaka, Fukuoka và Nagoya. Khai trương đường bay Tùng Sơn – Sydney. Khai trương đường bay Đài Bắc – Sydney – Auckland. Tăng số chuyến bay đến/đi Đào Viên – Kagoshima, Seoul và Yangon. Tăng số chuyến bay theo lịch trình Đào Viên – Hồng Kông – Jakarta và Đào Viên – Yangon.
  • Ra mắt thẻ lên máy bay điện tử để hành khách có thể hoàn tất quá trình Đặt vé và Mua vé, Làm thủ tục trực tuyến trên mạng và Lên máy bay bằng điện thoại thông minh.
  • Khai trương máy bay quan sát khí hậu đầu tiên xuyên Thái Bình Dương trên thế giới. Trở thành hãng hàng không đầu tiên trên thế giới hiển thị dấu chân các-bon và lượng calo cho các suất ăn cao cấp trên chuyến bay.
  • Trang bị thêm khoang hành khách của chín máy bay có sức chứa 747 hành khách, trong đó tất cả chỗ ngồi và hệ thống video trong khoang hành khách đều được nâng cấp.
2013
  • Thiết lập Quan hệ đối tác kết nối Đại Trung Quốc với China Southern, China Eastern và Xiamen Airlines.
  • Khai trương dịch vụ liên danh với Russia’s Transaero Airlines và Hawaiian Airlines. Mở rộng dịch vụ liên danh với China Southern Airlines.
  • Khai trương đường bay Đào Viên – Takamatsu, chuyến bay thuê Chiayi – Shizuoka, chuyến bay thẳng Đào Viên – Hawaii, chuyến bay Đào Viên – Urumqi và Lệ Giang. Khai trương đường bay Đào Viên – Ishigaki, Đài Nam – Hồng Kông và Đào Viên – Busan và các chuyến bay thuê Tùng Sơn – Matsuyama. Khai trương đường bay chuyên chở hàng hóa Đào Viên – Nam Kinh – Trịnh Châu và các chuyến bay Đào Viên – Uy Hải.
  • Khai trương dịch vụ hàng hóa cho các sản phẩm điều khiển nhiệt.
  • Giành giải thưởng Super Green Judges Award và 2013 Green Brand Top Award của tạp chí Business Next. Giành giải thưởng Thương hiệu hàng không hàng đầu trong Cuộc khảo sát các thương hiệu có sức mạnh năm 2013 của Manager Today và giải thưởng Gold Award về Những thương hiệu tin cậy năm 2013 của tạp chí Reader’s Digest. Giành giải thưởng Corporate Standardization Award về National Standardization Award, đạt giải thưởng Taiwan Green Classics Award lần thứ 3, Giải thưởng dịch vụ xuất sắc năm 2013 của Global Views và giải thưởng Business Awards for the Environment lần thứ 22 do EPA tổ chức.
2014
  • Đạt Chứng chỉ mở rộng hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 và Chứng chỉ xây dựng hệ thống quản lý năng lượng ISO 50001. Đạt giải thưởng International Green Classics Award năm 2014, Super Green Judges Award và Green Brand Top Award của tạp chí Business Next, Top Award Among Common Brands do Young Generation bình chọn, Gold Award về Những thương hiệu tin cậy của tạp chí Reader’s Digest, Business Award for the Environment lần thứ 23 của Đài Loan, Giải thưởng dịch vụ chất lượng năm sao của Global Views năm 2014 và bốn giải thưởng của Taiwan Corporate Sustainability Awards năm 2014.
  • Bắt đầu quan hệ cộng tác giáo dục liên ngành với Trường đại học Tamkang để bồi dưỡng các tài năng hàng không. Bắt đầu hợp tác liên danh với Virgin America, WestJet và Qantas.
  • Khai trương đường bay Tùng Sơn – Phúc Châu và Đào Viên – Trường Xuân, Hợp Phì, Yên Đài và Từ Châu.
  • Xếp thứ 6 trên thế giới về dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế bằng đường hàng không.
  • Máy bay chuyên chở hành khách NexGen 777-300ER đầu tiên đến Seattle. Khánh thành Cultural Arts Space NexGen Lounge duy nhất trên thế giới.
  • Khai trương dịch vụ mới trên máy bay 777-300ER cho đường bay Đài Bắc – Los Angeles bắt đầu từ ngày 1 tháng 12.
  • Giành được Giải thưởng thường niên về thiết kế đẹp nhất trong Cuộc thi thiết kế chiếc ghim vàng năm 2014 với thiết kế khoang hành khách của máy bay NexGen 777 và được Global Traveler vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất ở Bắc Á.
2015
  • China Airlines và Mandarin Airlines giành giải thưởng CAA 2014 Golden Wing Awards. Giành giải thưởng National Industry Innovation Award cho tính thẩm mỹ của NexGen. Khoang hành khách của 777 NexGen Cabin giành được Giải thưởng thiết kế Red Dot. Được vinh danh là một trong 10 thương hiệu hàng không hàng đầu năm 2015 do ‘Hành khách bình chọn’ của TheDesignAir.
  • Cung cấp dịch vụ mới với 777-300ER trên đường bay Đài Bắc – New York từ ngày 2 tháng 2.
  • Khai trương các chuyến bay Đài Bắc – Vô Tích, Cao Hùng – Thường Châu, Kumamoto, Fukuoka, Đài Bắc – Melbourne, Đài Nam – Osaka.
  • China Airlines tham gia lực lượng với UPS ở miền Nam Trung Quốc. Khai trương dịch vụ liên danh với Philippines Airlines.
  • China Airlines mở dịch vụ bảo trì máy bay đầu tiên ở Đài Loan. 
  • China Airlines và Đối tác China Eastern Airlines hợp tác xây dựng Phòng chờ đặc biệt SkyTeam đầu tiên cho Đại Trung Quốc tại Sân bay quốc tế Hồng Kông.
  • China Airlines ba lần liên tiếp đạt Giải doanh nghiệp bảo vệ môi trường. Giành được giải thưởng Taiwan Corporate Sustainability Award năm 2015.
  • China Airlines, Mandarin Airlines và NCKU thiết lập quan hệ đối tác giáo dục liên ngành để bồi dưỡng tài năng quản lý hàng không.
  • China Airlines và YangMing Marine báo hiệu kỉ nguyên mới về vận chuyển hành khách và hàng hóa.
2016
  • Khai trương chuyến bay Đài Bắc – Dương Châu. Công dân Trung Quốc đại lục được chính thức cho phép quá cảnh tại Đài Loan.
  • China Airlines giành được Giải thưởng thiết kế iF của Đức. Được vinh danh là dịch vụ Hạng phổ thông cao cấp tốt nhất tại giải thưởng Global Traveler Leisure Travel Awards.
  • Tạp chí phát cho hành khách đi máy bay “Dynasty” của China Airlines giành được giải thưởng APEX Award of Excellence.
  • China Airlines nâng Hạn mức hành lý miễn phí lên thêm 10 kg dành cho những hành khách mua sắm vào ngày nghỉ lễ. Cắt giảm Phí hành lý quá cước đối với những hành khách mua sắm ở nước ngoài.
  • China Airlines nhận mẫu Máy bay chuyên chở hành khách A350-900 XWB đầu tiên.
  • Giành được giải thưởng TCSA năm thứ ba liên tiếp. China Airlines A350 giành được giải thưởng kép tại Giải thưởng quốc tế TheDesignAir 2016.
2017
  • China Airlines và Japan Airlines đạt thỏa thuận tăng cường hợp tác vận chuyển hành khách và hàng hóa.
  • China Airlines và Airbus ký kết Hiệp định thư mới.
  • China Airlines giành được giải thưởng Air Cargo Excellence Award.
  • Đạt chứng nhận AS9110 và trở thành Nhà cung cấp dịch vụ bảo trì máy bay được chứng nhận của AIRBUS.
  • China Airlines ký kết Tuyên bố Buckingham Palace Declaration chống buôn bán động vật hoang dã.                                                                                                               
  • China Airlines lần thứ tư được lựa chọn để vận chuyển vệ tinh quốc gia đến Hoa Kỳ.
  • China Airlines đăng cai tổ chức Hội nghị thường niên AAPA để quảng bá Ngành công nghiệp hàng không Châu Á – Thái Bình Dương.
  • China Airlines và NORDAM Aerospace Group xác lập thỏa thuận liên doanh tại Đài Loan.
  • Giành được giải thưởng TCSA Taiwan Corporate Sustainability Award lần thứ 4 và Giải thưởng dịch vụ chất lượng năm sao của Global Views năm 2017.
  • Thiết lập cột mốc mới trong chương trình giảm thải khí cacbon đối với các hãng hàng không Đài Loan bằng cách áp dụng nhiên liệu thay thế bền vững.
  • Khai trương chuyến bay Đài Bắc – London.
  • Được Global Traveler vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất ở Bắc Á lần thứ 5 liên tiếp.
2018
  • CAL Park được trao thưởng Tòa nhà đạt tiêu chuẩn xanh cấp kim cương với lượng điệm tiết kiệm hàng năm là 23.000 kWh.
  • Khai trương chuyến bay Đài Bắc – Ontario.
  • China Airlines và Air France lần đầu tiên cùng khai thác các chuyến bay liên danh trực tiếp giữa Đài Bắc và Paris.
  • Nằm trong top những hãng hàng không hàng đầu được giới trẻ bình chọn. China Airlines dẫn đầu về Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và Tiện nghi nội thất.
  • Khai trương đường bay Cao Hùng – Hồng Kông – Jakarta, Đài Bắc – Trùng Khánh.
  • Khai trương dịch vụ vận chuyển hàng hóa đến Columbus ở Hoa Kỳ.
  • Khai trương chuyến bay liên danh với Japan Airlines trên 7 đường bay nội địa ở Nhật Bản.
  • China Airlines giới thiệu chương trình Bù đắp khí cacbon ECO Travel.
  • Giành được giải thưởng TCSA Award năm thứ 5 liên tiếp.
2019
  • Tăng số chuyến bay từ Đài Bắc đến Palau.
  • Ký kết Hiệp định thư với CYCU để bồi dưỡng các tài năng hàng không.
  • China Airlines được chứng nhận TSA Pre✓®–Tận hưởng dịch vụ kiểm tra an ninh nhanh trong 5 phút khi khởi hành từ Hoa Kỳ.
  • China Airlines 60 to Go x Jeremy Lin – Dám theo đuổi ước mơ
  • CAL Park lắp đặt năng lượng mặt trời để hỗ trợ năng lượng xanh ở Đài Loan
2020
  • China Airlines tiếp tục giành được giải thưởng cao nhất tại 2020 Rose Parade
  • CAL tiếp đón Chủ tịch Phái đoàn Thượng viện và hy vọng mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa Đài Loan và Cộng hòa Séc
  • China Airlines tăng cường dịch vụ hành khách cho các khu vực Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Nhật Bản và Hàn Quốc vào tháng 10
  • China Airlines được DJSI xếp hạng Nhà cung cấp dịch vụ bền vững hạng 3 thế giới
  • China Airlines giành được giải thưởng “Oscars” Taiwan Corporate Sustainability năm thứ bảy liên tiếp
  • China Airlines sẵn sàng bay chuyên cơ vận tải 777F đầu tiên để bắt đầu Kỷ nguyên mới trong Dịch vụ vận chuyển hàng hóa
2021
  • China Airlines phát hành Báo cáo công bố tài chính đầu tiên liên quan đến khí hậu
  • China Airlines ra mắt Dịch vụ nhiệt độ cực thấp xuống -80°C với Chứng nhận CEIV Pharma
  • Những người đam mê hàng không chia tay Nữ hoàng bầu trời 747 khi China Airlines ngừng hoạt động loại máy bay này

Theo trang china-airlines.com

Gởi Yêu Cầu Đặt Vé hãng China Airlines tại Đây.

Yêu Cầu Đặt vé

Quý khách có nhu cầu đặt vé xin gởi thông tin và yêu cầu qua mẫu sau.

Liên hệ

Thông tin liên hệ đại lý bán vé máy bay hãng China Airlines

Văn Phòng Sải Cánh tại HCM

  • Trụ sở chính: 222 Nguyễn Thái Bình , Phường 12, Quận Tân Bình, HCM
  • Hotline: 0911.738.191 – 0911.738.289 – Call Center: 1900.099900
  • Email: booking@saicanh.com – website: https://airlines.com.vn

Văn Phòng Sải Cánh tại Đà Nẵng

  • Trụ sở chính: 45 Xuân Diệu, P. Thuận Phước, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Hotline: 0986.101.191 – 0911.730033 – Call Center: 1900.099900
  • Email: booking@saicanh.com